Cách để Điều chỉnh độ sáng trên Windows 10 bằng bàn phím

Tải về bản PDFTải về bản PDF

How.com.vn hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách điều chỉnh độ sáng của PC Windows 10 bằng bàn phím. Đây là phương pháp đơn giản và nhanh chóng để màn hình sáng hơn hoặc tối đi tùy theo nhu cầu mà không cần truy cập phần cài đặt. Chỉ với vài tổ hợp phím tắt, bạn sẽ điều chỉnh được độ sáng màn hình theo ý muốn.

  1. How.com.vn Tiếng Việt: Step 1 Xác định các phím tương ứng trên bàn phím.
    PC Windows 10 cho phép chúng ta điều chỉnh độ sáng bằng các phím nóng trên bàn phím. Những phím nóng này được thể hiện bởi hai biểu tượng mặt trời khác nhau: dùng để tăng và giảm độ sáng. [1] Bạn cần tìm hai phím này để bắt đầu.
    • Những phím nóng này trên mỗi máy tính mỗi khác. Nhìn chung, chúng thường được phân biệt bởi biểu tượng mặt trời được tô hết (giảm) và mặt trời không tô (tăng), hoặc mặt trời với các tia thể hiện bằng chấm (giảm) và mặt trời với các tia thể hiện bằng đường thẳng (tăng).
    • Bên cạnh đó, đừng quên quan sát các biểu tượng mũi tên hướng lên/xuống hoặc dấu cộng/trừ cho thấy sự tăng/giảm độ sáng.
    • Phím nóng được dùng chung với các nút bấm khác nhau trên bàn phím. Hãy kiểm tra phím mũi tên sang trái và phải hoặc các phím chức năng (F1, F2, vân vân) nằm dọc phía đầu bàn phím.
  2. Step 2 Nhấn giữ phím "Fn" trên bàn phím.
    Các phím nóng điều chỉnh độ sáng không phải là chức năng chính của phím mà chúng kết hợp. Do đó, bạn sẽ cần nhấn giữ đồng thời phím Fn để điều chỉnh độ sáng màn hình. [2]
  3. How.com.vn Tiếng Việt: Step 3 Nhấn phím nóng tương ứng.
    Trong khi nhấn giữ phím Fn, hãy nhấn vào phím nóng tương ứng để tăng hoặc giảm độ sáng của PC.
    Quảng cáo

Về bài How.com.vn này

How.com.vn Tiếng Việt: Luigi Oppido
Cùng viết bởi:
Kỹ thuật viên sửa chữa máy tính & Chủ sở hữu, Pleasure Point Computers
Bài viết này đã được cùng viết bởi Luigi Oppido. Luigi Oppido là chủ sở hữu và người điều hành của Pleasure Point Computers tại Santa Cruz, CA. Ông có hơn 25 năm kinh nghiệm về sửa chữa máy tính nói chung, phục hồi dữ liệu, diệt virus và nâng cấp. Bài viết này đã được xem 2.927 lần.
Trang này đã được đọc 2.927 lần.

Bài viết này đã giúp ích cho bạn?

⚠️ Disclaimer:

Content from Wiki How Tiếng Việt language website. Text is available under the Creative Commons Attribution-Share Alike License; additional terms may apply.
Wiki How does not encourage the violation of any laws, and cannot be responsible for any violations of such laws, should you link to this domain, or use, reproduce, or republish the information contained herein.

Notices:
  • - A few of these subjects are frequently censored by educational, governmental, corporate, parental and other filtering schemes.
  • - Some articles may contain names, images, artworks or descriptions of events that some cultures restrict access to
  • - Please note: Wiki How does not give you opinion about the law, or advice about medical. If you need specific advice (for example, medical, legal, financial or risk management), please seek a professional who is licensed or knowledgeable in that area.
  • - Readers should not judge the importance of topics based on their coverage on Wiki How, nor think a topic is important just because it is the subject of a Wiki article.

Quảng cáo