Cách để Đặt tên cho bản ghi âm trên TikTok

Tải về bản PDFTải về bản PDF

TikTok cho phép bạn đặt tên cho bản ghi âm của chính bạn sau khi tải chúng lên. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đặt tên cho bản ghi âm trên TikTok.

  1. How.com.vn Tiếng Việt: Step 1 Mở ứng dụng TikTok.
    Ứng dụng này có biểu tượng trông giống như nốt nhạc. Hãy chạm vào biểu tượng trên màn hình chính hoặc trình đơn ứng dụng để mở TikTok.
  2. How.com.vn Tiếng Việt: Step 2 Tải lên video...
    Tải lên video TikTok không có nhạc. Sử dụng trình ghi video để ghi lại âm thanh mà bạn muốn dùng trên TikTok. Hãy chạm vào dấu +, ghi lại hoặc tải lên video, chạm Next (Tiếp) hoặc biểu tượng dấu tích. Chỉnh sửa video rồi chạm vào Post (Đăng) để tải nó lên.
    • Bạn chỉ có thể tải lên video TikTok nếu không chèn nhạc. Nếu ảnh bìa album là ảnh đại diện của bạn thì tức là không có nhạc trong video.
    • Nếu TikTok phát hiện được bất cứ bản nhạc nào, video của bạn sẽ được xếp cùng hạng mục với các video khác có cùng nhạc, và bạn sẽ không thể đặt tên cho âm thanh của bạn.
    • Khi tải lên video/âm thanh, bạn có thể lựa chọn chế độ Private (Chỉ mình tôi) để những người khác không thấy được bạn đang làm gì cho đến khi mọi việc xong xuôi.
  3. How.com.vn Tiếng Việt: Step 3 Chạm vào biểu tượng hồ sơ.
    Biểu tượng này trông giống như hình người ở góc dưới bên phải của ứng dụng TikTok. Đây là bước hiển thị danh sách tất cả các video và âm thanh mà bạn đã tải lên.
  4. How.com.vn Tiếng Việt: Step 4 Chạm vào video chứa âm thanh đã tải lên.
    Các video của bạn sẽ hiện ra phía dưới phần thông tin hồ sơ ở trên cùng trang. Hãy chạm vào video chứa âm thanh mà bạn vừa mới tải lên.
    • Nếu video không có âm thanh thì bạn sẽ không thể lựa chọn nó.
  5. How.com.vn Tiếng Việt: Step 5 Chạm vào biểu tượng ghi.
    Có thể bạn sẽ nhìn thấy hình nốt nhạc bay ra. Biểu tượng này trông giống như ảnh đại diện của bạn đang xoay tròn trên đĩa nhạc. Nó nằm ở góc dưới bên phải video. Đây là bước hiển thị trình đơn âm thanh. Sau khi hình đại diện của bạn hiện ra trên biểu tượng ghi, bạn có thể chạm vào nó.
    • Sau khi tải lên video, có thể bạn sẽ cần chờ một vài phút để tính năng này xuất hiện.
  6. How.com.vn Tiếng Việt: Step 6 Chạm vào Edit hoặc Set sound title.
    Nút này nằm ở ngay bên cạnh tên âm thanh ở trên cùng màn hình. Tên âm thanh mặc định là "nhạc nền - [tên hồ sơ của bạn]".
    • Cảnh báo: Bạn chỉ có thể đổi tên tập tin của bạn một lần duy nhất. Hãy suy nghĩ thật kỹ xem bạn muốn đặt tên gì cho âm thanh gốc của bạn.
  7. How.com.vn Tiếng Việt: Step 7 Gõ tên cho âm thanh của bạn.
    Chạm vào hộp văn bản "Give your original sound a title" (Nhập tiêu đề cho âm thanh) rồi sử dụng bàn phím trên màn hình để gõ tên cho âm thanh.
  8. How.com.vn Tiếng Việt: Step 8 Chạm vào Confirm.
    Nút Xác nhận này (trên một số thiết bị là nút Lưu) nằm trong hộp màu hồng ở góc trên bên phải. Đây là bước hiển thị cửa sổ xác nhận bật ra ở giữa màn hình.
  9. How.com.vn Tiếng Việt: Step 9 Chạm vào Confirm một lần nữa.
    Đây là tùy chọn thứ hai trong cửa sổ xác nhận hiện ra ở giữa màn hình. Bước này sẽ xác nhận và áp dụng việc đổi tên. Hãy chạm vào biểu tượng ghi khi đang xem trước video để truy cập âm thanh của video đó. Sau đó chạm vào Use this sound (Dùng âm thanh này).
    • Có thể sẽ mất một vài giây để đổi tên thành công.
    Quảng cáo

Về bài How.com.vn này

How.com.vn Tiếng Việt: Nhân viên của How.com.vn
Cùng viết bởi:
Người viết bài của How.com.vn
Bài viết này có đồng tác giả là đội ngũ biên tập viên và các nhà nghiên cứu đã qua đào tạo, những người xác nhận tính chính xác và toàn diện của bài viết.

Nhóm Quản lý Nội dung của How.com.vn luôn cẩn trọng giám sát công việc của các biên tập viên để đảm bảo rằng mọi bài viết đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bài viết này đã được xem 5.722 lần.
Chuyên mục: TikTok
Trang này đã được đọc 5.722 lần.

Bài viết này đã giúp ích cho bạn?

⚠️ Disclaimer:

Content from Wiki How Tiếng Việt language website. Text is available under the Creative Commons Attribution-Share Alike License; additional terms may apply.
Wiki How does not encourage the violation of any laws, and cannot be responsible for any violations of such laws, should you link to this domain, or use, reproduce, or republish the information contained herein.

Notices:
  • - A few of these subjects are frequently censored by educational, governmental, corporate, parental and other filtering schemes.
  • - Some articles may contain names, images, artworks or descriptions of events that some cultures restrict access to
  • - Please note: Wiki How does not give you opinion about the law, or advice about medical. If you need specific advice (for example, medical, legal, financial or risk management), please seek a professional who is licensed or knowledgeable in that area.
  • - Readers should not judge the importance of topics based on their coverage on Wiki How, nor think a topic is important just because it is the subject of a Wiki article.

Quảng cáo