Cách để Đặt chủ đề trên Nintendo Switch

Tải về bản PDFTải về bản PDF

How.com.vn hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách đổi chủ đề trên Nintendo Switch. Bạn có thể chọn giữa chủ đề Basic White (Trắng cơ bản) và Basic Black (Đen cơ bản) trong phần System Settings (Cài đặt hệ thống). Hiện tại, Nintendo không cung cấp chủ đề bổ sung để mua hoặc tải xuống cho Nintendo Switch. Đây là tính năng có thể sẽ được bổ sung sau này.

  1. How.com.vn Tiếng Việt: Step 1 Mở Nintendo Switch.
    Để mở Nintendo Switch, bạn nhấn vào nút nguồn ở phía trên bên trái máy chơi game Nintendo Switch. Nút tròn này có biểu tượng hình tròn với đường thẳng xuyên dọc qua. Nút nguồn sẽ nằm cạnh các nút âm lượng ở bên trái.
  2. How.com.vn Tiếng Việt: Step 2 Nhấn nút Home.
    Nút Home có biểu tượng ngôi nhà và nằm trên tay cầm joy-con bên phải. Màn hình home sẽ hiện ra.
  3. How.com.vn Tiếng Việt: Step 3 Chọn biểu tượng bánh răng.
    Biểu tượng bánh răng nằm trên màn hình home Nintendo Switch chính là trình đơn System Settings.
    • Để chọn các mục trên Nintendo Switch, bạn cần nhấn đúp vào biểu tượng trên màn hình hoặc sử dụng tay cầm joy-con bên trái để điều hướng đến hạng mục và nhấn nút A trên tay cầm joy-con bên phải để chọn.
  4. How.com.vn Tiếng Việt: Step 4 Chọn Themes (Chủ đề).
    Đây là tùy chọn thứ 11 nằm trong trình đơn System Settings. Toàn bộ tùy chọn trong trình đơn System Settings đều hiển thị trong thanh bên trái.
  5. How.com.vn Tiếng Việt: Step 5 Chọn Basic White hoặc Basic Black.
    Hiện tại, đây là những chủ đề duy nhất sẵn có dành cho Nintendo Switch. Tính năng cho phép mua thêm chủ đề có thể sẽ được bổ sung sau này. Bạn cần chú ý cập nhật hệ thống kịp thời cũng như xem nguồn cấp dữ liệu mỗi khi khởi động máy để luôn sử dụng bản cập nhật mới nhất và nắm bắt tin tức từ Nintendo.
    Quảng cáo

Về bài How.com.vn này

How.com.vn Tiếng Việt: Nhân viên của How.com.vn
Cùng viết bởi:
Người viết bài của How.com.vn
Bài viết này có đồng tác giả là đội ngũ biên tập viên và các nhà nghiên cứu đã qua đào tạo, những người xác nhận tính chính xác và toàn diện của bài viết.

Nhóm Quản lý Nội dung của How.com.vn luôn cẩn trọng giám sát công việc của các biên tập viên để đảm bảo rằng mọi bài viết đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bài viết này đã được xem 2.690 lần.
Trang này đã được đọc 2.690 lần.

Bài viết này đã giúp ích cho bạn?

⚠️ Disclaimer:

Content from Wiki How Tiếng Việt language website. Text is available under the Creative Commons Attribution-Share Alike License; additional terms may apply.
Wiki How does not encourage the violation of any laws, and cannot be responsible for any violations of such laws, should you link to this domain, or use, reproduce, or republish the information contained herein.

Notices:
  • - A few of these subjects are frequently censored by educational, governmental, corporate, parental and other filtering schemes.
  • - Some articles may contain names, images, artworks or descriptions of events that some cultures restrict access to
  • - Please note: Wiki How does not give you opinion about the law, or advice about medical. If you need specific advice (for example, medical, legal, financial or risk management), please seek a professional who is licensed or knowledgeable in that area.
  • - Readers should not judge the importance of topics based on their coverage on Wiki How, nor think a topic is important just because it is the subject of a Wiki article.

Quảng cáo