Cách để Chèn tập tin vào tài liệu Word

Tải về bản PDFTải về bản PDF

How.com.vn hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách chèn nội dung hoặc liên kết đến văn bản khác vào tài liệu Microsoft Word trên máy tính Windows hoặc Mac.[1]

  1. How.com.vn Tiếng Việt: Step 1 Mở tài liệu Microsoft Word.
    Nhấp đúp vào ứng dụng chữ W màu xanh dương. Sau đó, bạn nhấp vào File (Tập tin) đầu màn hình và chọn Open… (Mở).
    • Để tạo tài liệu mới, bạn nhấp vào tùy chọn New (Mới) trong trình đơn file.
  2. How.com.vn Tiếng Việt: Step 2 Nhấp vào vị trí chèn tập tin trên tài liệu.
  3. How.com.vn Tiếng Việt: Step 3 Nhấp vào thẻ Insert (Chèn) đầu cửa sổ.
  4. How.com.vn Tiếng Việt: Step 4 Nhấp vào dấu icon cạnh tùy chọn Object (Vật thể).
    Tùy chọn này nằm trong nhóm Text (Văn bản) bên phải thanh công cụ đầu cửa sổ.
    • Trên máy tính Mac, bạn nhấp vào Text để mở rộng nhóm.
  5. How.com.vn Tiếng Việt: Step 5 Chọn loại tập tin sẽ chèn.
    • Nhấp vào Object… để chèn tập tin PDF, hình ảnh hoặc loại tập tin nào đó không phải văn bản vào tài liệu Word. Sau đó nhấp vào From File… (Từ tập tin) bên trái hộp thoại đang mở.
      • Nếu bạn muốn chèn liên kết đến tập tin hoặc biểu tượng của tập tin thay vì toàn bộ tài liệu, hãy hấp vào Options (Tùy chọn) nằm bên trái hộp thoại và tích vào Link to File (Liên kết đến tập tin), Display as Icon (Hiển thị dưới dạng biểu tượng) hoặc cả hai.
    • Nhấp vào Text from File… (Văn bản từ tập tin) để chèn nội dung từ tập tin văn bản hoặc tài liệu Word khác vào tài liệu hiện tại.
  6. How.com.vn Tiếng Việt: Step 6 Chọn tập tin.
  7. How.com.vn Tiếng Việt: Step 7 Nhấp OK.
    Nội dung tập tin, biểu tượng được liên kết hoặc văn bản của tài liệu sẽ được chèn vào tài liệu Word.
    Quảng cáo

Về bài How.com.vn này

How.com.vn Tiếng Việt: Nhân viên của How.com.vn
Cùng viết bởi:
Người viết bài của How.com.vn
Bài viết này có đồng tác giả là đội ngũ biên tập viên và các nhà nghiên cứu đã qua đào tạo, những người xác nhận tính chính xác và toàn diện của bài viết.

Nhóm Quản lý Nội dung của How.com.vn luôn cẩn trọng giám sát công việc của các biên tập viên để đảm bảo rằng mọi bài viết đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bài viết này đã được xem 14.969 lần.
Chuyên mục: Office
Trang này đã được đọc 14.969 lần.

Bài viết này đã giúp ích cho bạn?

⚠️ Disclaimer:

Content from Wiki How Tiếng Việt language website. Text is available under the Creative Commons Attribution-Share Alike License; additional terms may apply.
Wiki How does not encourage the violation of any laws, and cannot be responsible for any violations of such laws, should you link to this domain, or use, reproduce, or republish the information contained herein.

Notices:
  • - A few of these subjects are frequently censored by educational, governmental, corporate, parental and other filtering schemes.
  • - Some articles may contain names, images, artworks or descriptions of events that some cultures restrict access to
  • - Please note: Wiki How does not give you opinion about the law, or advice about medical. If you need specific advice (for example, medical, legal, financial or risk management), please seek a professional who is licensed or knowledgeable in that area.
  • - Readers should not judge the importance of topics based on their coverage on Wiki How, nor think a topic is important just because it is the subject of a Wiki article.

Quảng cáo