Cách để Đề nghị đến nhà bạn gái chơi

Tải về bản PDFTải về bản PDF

Nếu bạn thích một cô gái thì những dịp sang nhà cô ấy chơi có thể là một cơ hội tốt để bạn tìm hiểu thêm về nàng và gặp cô ấy một mình. Nhưng nếu cô ấy chưa mời bạn đến nhà, có lẽ bạn cũng khó biết phải mở lời làm sao. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn vài cách nói lời đề nghị một cách thân mật, tự nhiên và hợp lý.

1

Hỏi xem cô ấy có muốn học ở nhà không

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Đây là một cách hoàn hảo để gợi ý nếu hai bạn cùng học chung.
    Sau khi tan học, bạn hãy đến bàn cô ấy ngồi và hỏi xem nàng có muốn cùng bạn ôn tập cho kỳ thi sắp tới không. Bạn có thể ngỏ ý đem đồ ăn vặt và nước ngọt đến để thêm phần vui vẻ. Đây là một cách hay để tạo nên những điểm chung giữa hai bạn, nhờ đó bạn có thể đưa ra lời đề nghị dễ dàng hơn nhiều. Cả hai đều muốn đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới phải không nào?
    • Nói điều gì đó như “Kỳ thi này sẽ mệt lắm đây. Bạn có muốn ngày mai mình qua nhà bạn cùng ôn tập không? Mình sẽ đem đồ ăn vặt đến!”
    • Bạn cũng có thể nhắn tin cho cô ấy khi cả hai đi học về. Thử nhắn những câu như "Bạn này, mình mới biết điểm bài kiểm tra hôm trước. Chắc là mình phải tìm bạn học cùng quá. Cuối tuần này mình đến chỗ bạn để học có được không?"
    Quảng cáo
2

Ngỏ ý đem bánh pizza đến nhà cô ấy xem phim

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Đây là một cách thân mật và tự nhiên để đề nghị đến nhà cô ấy chơi.
    Nếu một hôm nào đó nàng có nói là chưa được xem loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao”, bạn hãy ngỏ ý đem bộ đĩa phim và bánh pizza đến để cả hai có một tối xem phim vui vẻ. Chọn một phim mà bạn muốn giới thiệu hoặc hỏi xem cô ấy có đề nghị gì.[1]
    • Thử nói "Bạn chưa xem phim "hàm cá mập" à? Bạn có muốn tối thứ sáu này mình qua nhà bạn cùng xem không?”
    • Bạn cũng có thể nói điều gì đó đại loại như “Mình nhớ bạn nói bạn thích phim “Vùng đất linh hồn” phải không? Mình chưa bao giờ xem phim đó. Cuối tuần này mình đến nhà bạn cùng xem nhé?”
3

Nói rằng bạn sẽ đem trò chơi bàn đến để cả hai cùng chơi

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Đây là một hoạt động thú vị và là cái cớ rất hay để đến nhà cô ấy chơi.
    Nếu nàng thích chơi cờ bàn nhưng chưa bao giờ chơi trò chơi yêu thích của bạn, hãy hỏi xem bạn có thể đem sang nhà cô ấy đề bày cho nàng chơi không. Nếu cả hai đều mê các trò chơi cờ bàn, hãy thử gợi ý mở một buổi tối chơi vài ván cờ bàn ở nhà cô ấy với đủ các loại mà bạn yêu thích.[2]
    • Bạn cũng có thể đề nghị rủ một nhóm bạn cùng đến cho đủ người chơi những trò mà bạn thích. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự chỉ muốn một mình ở bên cạnh cô ấy, hãy chọn trò chơi chỉ có 2 người chơi (hoặc đem theo một bộ bài).
    Quảng cáo
4

Gợi ý một hoạt động mà bạn biết là cô ấy thích

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Rủ cô ấy cùng tận hưởng những thú tiêu khiển mà nàng thích.
    Giả sử như nàng hâm mộ ban nhạc Green Day mà bạn lại có đĩa DVD một buổi biểu diễn của họ, hãy ngỏ ý đem chiếc đĩa qua nhà cô ấy để cả hai cùng xem. Nếu nàng thích chơi video game, bạn có thể bảo rằng bạn mới mua một bộ game mới và muốn đem sang chơi cùng cô ấy. Nếu bạn tìm được thứ gì đó nàng thích thì cơ may cô ấy đồng ý sẽ cao hơn, mà bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi rủ cô ấy.
    • Chẳng hạn như hai bạn đang học về tiểu thuyết “Gatsby vĩ đại” trong lớp và cô ấy bảo rằng nàng rất thích cuốn sách đó. Hãy bảo “Mình nghe nói là bộ phim chuyển thể của nó cũng hay lắm. Bạn có muốn cuối tuần này mình sang nhà bạn cùng xem không?”
5

Gặp mặt cô ấy để hỏi

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Phương pháp này cần có dũng khí một chút nhưng rất xứng đáng.
    [3] Nếu bạn quá hồi hộp, hãy tập trung vào ngôn ngữ cơ thể. Mẹo này có thể giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Ngẩng cao đầu và đưa vai về phía sau. Khi bước đến nói chuyện, hãy nhìn vào mắt cô ấy. Như vậy, nàng sẽ thấy bạn có vẻ tin tưởng vào bản thân, bất kể phản ứng của cô ấy ra sao. Những cứ chỉ này sẽ rất cuốn hút.[4] Khả năng cao là nàng sẽ vui vẻ đồng ý mời bạn sang chơi.
    • Nếu bạn hỏi cô ấy sau khi tan học, hãy nhìn vào mắt nàng và bước đến gần với vẻ tự tin. Bạn có thể nói đơn giản “Mai ơi, tối nay mình sang nhà bạn cùng học bài được không?”
    Quảng cáo
6

Nhắn tin hỏi xem cô ấy có thích bạn sang chơi không

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Đây là một cách hay nếu bạn không đủ can đảm để gặp mặt nàng để hỏi.
    Cách này cũng là lựa chọn tốt nếu bạn không thường xuyên gặp cô ấy ở trường. Đảm bảo bạn có số điện thoại của cô ấy (hoặc nhắn trên các trang mạng xã hội) và nhắn hỏi cô ấy như khi gặp mặt trực tiếp. Cố gắng nghĩ về một hoạt động phù hợp để làm ở nhà cô ấy (học bài, xem phim, chơi game, v.v…) và soạn tin nhắn thật chỉn chu trước khi gửi.[5]
    • Nhắn ngắn gọn thôi. Bạn không cần phải sáng tác cả một cuốn tiểu thuyết chỉ để hỏi nàng có muốn xem một bộ phim không! Chỉ cần bạn đừng quên nhắn các thông tin cần thiết.
    • Tin nhắn của bạn có thể đại loại như "Khanh ơi, mới tìm được phim hay lắm nè. Mình sang nhà bạn cùng xem vào tối thứ sáu này được không? Mình đặt cả bánh pizza nữa nhé.”
7

Sử dụng óc hài hước của bạn khi đề nghị cô ấy qua tin nhắn

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Gửi cho nàng một meme hoặc ảnh GIF vui nhộn để gợi chuyện.
    Pha trò là một cách tuyệt vời để giúp cả hai thoải mái mà cũng rất duyên nữa. Giả sử như có một hôm nào đó hai bạn cùng cười đùa về bộ phim “Chú bọt biển tinh nghịch”, hãy gửi cho cô ấy một hình GIF chú bọt biển đang khóc với dòng chữ “Mình đấy! (nếu không được sang chơi với bạn vào thứ ba tuần này).” Cứ ngốc nghếch một chút cho vui. Nếu cô ấy cũng thích bạn thì có lẽ nàng sẽ thấy nó rất đáng yêu.[6]
    • Đảm bảo rằng cách pha trò của bạn phải mang tính tích cực. Cố gắng đừng đem bất cứ ai ra làm trò cười hoặc châm biếm quá trớn. Những thứ này gửi qua tin nhắn sẽ không hay ho gì mà có thể còn khiến cô ấy phật ý.
    Quảng cáo
8

Chọn thời gian cụ thể

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Chọn ngày giờ cụ thể để chắc chắn bạn có thể đến chơi.
    Những câu đề nghị mơ hồ như “Hôm nào mình cùng chơi nhé” để lại quá nhiều câu hỏi bỏ lửng. Hãy chọn một ngày và giờ cụ thể và nhớ nhắc đến chi tiết này khi đề nghị. Như vậy nàng sẽ thấy là bạn thực sự muốn sang chơi với cô ấy.[7]
    • Thử nói “Nhà bạn ở gần trường lắm phải không? Bạn có thích thứ sáu này tan học mình cùng chơi với nhau ở nhà bạn không?
9

Truyền đạt ý định của bạn

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Nếu ý bạn muốn đây là buổi hẹn hò, hãy nói với cô ấy như thế.
    Rủ bạn cùng chơi thôi thì khá là mơ hồ, và thường chỉ mang hàm ý về tình bạn thuần khiết hơn là hẹn hò. Nếu bạn muốn làm bạn bè thì chỉ cần nói sang chơi là đủ. Cân nhắc rủ thêm vài người bạn nữa đi cùng để tỏ rõ ý của mình.
    • Nếu bạn không chắc mình bắt đầu thích cô ấy hay chỉ muốn làm bạn thì cũng không sao. Nhiều mối tình cũng khởi đầu từ tình bạn. Cứ tạm làm bạn với cô ấy lúc này thì cũng chẳng hại gì.
    Quảng cáo
10

Rủ cô ấy cùng chơi lần sau nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Nếu hai bạn chơi với nhau rất vui, hãy hẹn với cô ấy lần sau lại gặp nữa.
    Như vậy cô ấy sẽ thấy bạn muốn có tình bạn thân thiết và muốn ở tiếp tục chơi cùng cô ấy. Nếu bạn có tình ý với nàng thì đây cũng là một cách để tỏ cho cô ấy biết. Mời cô ấy lần sau sang chơi nhà bạn hoặc đề xuất một hoạt động khác, chẳng hạn như xem phim, đi chơi công viên hoặc đi ăn kem.[8]
    • Nói điều gì đó như “Tối nay vui quá chừng. Lần sau chơi ở nhà mình nhé” hoặc “Mình muốn sớm được đi chơi nữa. Cuối tuần sau ta đi xem phim không?”
11

Đừng buồn nếu cô ấy từ chối

Tải về bản PDF
  1. How.com.vn Tiếng Việt: Từ chối cũng là một phần trong quá trình tạo các mối quan hệ mới.
    Đôi khi người ta không muốn tìm những mối kết giao mới hoặc chỉ là họ không tương thích với bạn lắm. Dù gì thì bạn cũng đừng để trong lòng. Hãy tự nhủ rằng sau này sẽ có nhiều cô gái muốn đi chơi với bạn. Quên lời từ chối đó đi và tiếp tục ra ngoài để giao lưu và kết bạn. Buồn một chút thì cũng không sao. Hãy cho phép bản thân cảm nhận để rút kinh nghiệm và bước tiếp.[9]
    • Rủ ai đó cùng chơi cũng đòi hỏi sự can đảm. Hãy chúc mừng bản thân vì bạn đã làm được, và hãy xem như đó là bài thực hành để sau này bạn mời một người khác đi chơi.
    • Nếu bạn cảm thấy buồn bực, hãy nghe vài bản nhạc buồn, xem bộ phim mà bạn yêu thích và mua vài món ăn vặt khoái khẩu. Trải nghiệm đầy đủ những cảm xúc của bản thân để sau đó tiến lên phía trước.
    Quảng cáo

Về bài How.com.vn này

How.com.vn Tiếng Việt: John Keegan
Cùng viết bởi:
Chuyên gia về Hôn nhân và Tình yêu
Bài viết này đã được cùng viết bởi John Keegan. John Keegan là chuyên gia về hôn nhân và tình yêu và diễn giả truyền cảm hứng sống tại New York. Ông điều hành công ty The Awakened Lifestyle, tại đây ông sử dụng kiến thức về hôn nhân và tình yêu, sức hấp dẫn và động học xã hội để giúp người ta tìm thấy tình yêu. Ông giảng dạy và tổ chức các buổi hội thảo về hôn nhân và tình yêu trên phạm vi quốc tế, từ Los Angeles đến London và từ Rio de Janeiro đến Prague. Công việc của ông đã được đăng trên các tờ New York Times, Humans of New York và Men's Health. Bài viết này đã được xem 1.894 lần.
Chuyên mục: Giới trẻ
Trang này đã được đọc 1.894 lần.

Bài viết này đã giúp ích cho bạn?

⚠️ Disclaimer:

Content from Wiki How Tiếng Việt language website. Text is available under the Creative Commons Attribution-Share Alike License; additional terms may apply.
Wiki How does not encourage the violation of any laws, and cannot be responsible for any violations of such laws, should you link to this domain, or use, reproduce, or republish the information contained herein.

Notices:
  • - A few of these subjects are frequently censored by educational, governmental, corporate, parental and other filtering schemes.
  • - Some articles may contain names, images, artworks or descriptions of events that some cultures restrict access to
  • - Please note: Wiki How does not give you opinion about the law, or advice about medical. If you need specific advice (for example, medical, legal, financial or risk management), please seek a professional who is licensed or knowledgeable in that area.
  • - Readers should not judge the importance of topics based on their coverage on Wiki How, nor think a topic is important just because it is the subject of a Wiki article.

Quảng cáo